TX.Thuận An: Tập huấn công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật

Cập nhật: 23-08-2016 | 08:13:14

Phòng Tư pháp TX.Thuận An phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật và công tác theo dõi thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính.

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thị xã. Tại hội nghị, báo cáo viên của Sở Tư pháp tỉnh đã trình bày và trao đổi một số nội dung, như: Nghị định số 34 ngày 14-5-2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật; Nghị định số 81 ngày 19-7-2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính; Nghị định số 166 ngày 12-11-2013 của Chính phủ quy định về cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính; Thông tư số 10 ngày 31-8- 2015 của Bộ Tư pháp quy định chế độ báo cáo trong quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính và theo dõi tình hình thi hành pháp luật.

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức nắm vững hơn về các văn bản pháp luật, quy định chi tiết và cụ thể đáp ứng yêu cầu thi hành pháp luật trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính.

V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên