TX.Thuận An: Tập huấn kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh trên cây ăn trái cho nông dân xã An Sơn

Cập nhật: 20-12-2019 | 08:23:58

 Phòng Kinh tế TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thị xã, Hội Nông dân xã An Sơn vừa tổ chức tập huấn về kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh trên cây ăn trái năm 2019 cho hơn 50 hội viên nông dân trong xã.

Tại buổi tập huấn, các hội viên nông dân đã được tuyên truyền, hướng dẫn cách nhận biết một số loại bệnh thường gặp trên cây măng cụt, dâu, sầu riêng và cách xử lý khi phát hiện sâu bệnh như sâu ăn lá, sâu đục thân, bọ trĩ, nhện đỏ… Bên cạnh đó, các hội viên nông dân được hướng dẫn cách phòng bệnh, chữa trị sâu bệnh gây hại, cách phòng ngừa bệnh trong thời tiết giao mùa. Tại đây, các hội viên nông dân còn trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về nguồn nước, khí hậu, phân bón để chăm sóc vườn cây, góp phần nâng cao năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên