TX.Thuận An: Tích cực nâng cấp, sửa chữa các công trình giao thông

Cập nhật: 30-03-2016 | 08:31:44

Thực hiện công tác nâng cấp, sửa chữa các công trình giao thông, phát triển giao thông nông thôn, thời gian qua Ban ATGT TX.Thuận An đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị thị xã phối hợp các ngành liên quan tổ chức 19 cuộc kiểm tra an toàn giao thông trên các tuyến do thị xã quản lý. Qua công tác kiểm tra đã phát hiện và tiến hành nhắc nhở 12 trường hợp thi công thu xếp vật tư, phương tiện gọn gàng để bảo đảm an toàn giao thông cho người tham gia giao thông; phát hiện và đã thay thế trên 1.700 trụ và trên 400 biển báo hiệu không phù hợp theo quy chuẩn.

Bên cạnh đó, ngành chức năng TX.Thuận An còn thực hiện duy tu, sửa chữa 9 công trình, trong đó đã hoàn thành 7 công trình gồm: Nạo vét cống hố ga đường 22-12; dặm vá nhựa đường ĐT745; sơn các tuyến đường trên địa bàn; sơn dãy phân cách, hộ lan; kiểm định thử tải các cầu Đò, cầu Móng và cầu Bình Nhâm.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=375
Quay lên trên