TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 24-04-2017 | 15:23:37

Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” TX.Thuận An năm học 2016-2017. Tham dự hội thi có đông đảo các em học sinh, đội viên đang học tập và sinh hoạt tại các liên đội trên toàn thị xã.

Hội thi năm nay có 35 thí sinh tham gia với hai phần thi: Kể chuyện và phần thi trả lời câu hỏi. Đối với phần thi kể chuyện, các thí sinh phải kể những câu chuyện về Bác Hồ đã được đăng duyệt trên sách, báo, tạp chí hoặc các phương tiện thông tin đại chúng. Những mẩu chuyện về Bác phải xoay quanh chủ đề về đạo đức, lối sống giản dị của Bác Hồ; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người. Kết thúc phần thi kể chuyện, các thí sinh có điểm số cao nhất sẽ bước vào phần thi trả lời câu hỏi với nội dung xoay quanh 5 điều Bác Hồ dạy, lịch sử thân thế, cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác, các câu nói, lời dạy của Bác với thiếu niên, nhi đồng.

Hội thi nhằm bồi đắp và khơi dậy trong thiếu niên, nhi đồng tình cảm thiêng liêng đối với Bác Hồ kính yêu; thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên