TX.Thuận An: Tư vấn, khám sức khỏe sinh sản cho gần 1.550 lượt người

Cập nhật: 31-12-2019 | 01:33:24

 Thời gian qua, ngành dân số TX.Thuận An đã tập trung tuyên truyền, vận động người dân thực hiện chuyển đổi hành vi chăm sóc sức khỏe bà mẹ - trẻ em nhằm nâng cao chất lượng giống nòi.

Trong năm 2019, Trung tâm Y tế thị xã đã phối kết hợp với các đơn vị tài trợ, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, Liên đoàn Lao động, Hội LHPN thị xã tổ chức tư vấn, khám sức khỏe đường sinh sản, cung cấp dịch vụ miễn phí cho 975 phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ từ 15 - 49 tuổi và 571 nữ công nhân của 3 công ty trên địa bàn thị xã... Việc kiểm tra sức khỏe và tư vấn tiền hôn nhân, tư vấn sức khỏe sinh sản, vị thành niên, thanh niên đã góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân, giảm tỷ lệ phụ nữ có bệnh, tăng số phụ nữ mang thai lần đầu có kiến thức, thực hành chăm sóc sức khỏe và nuôi con theo khoa học.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên