U17 Becamex Bình Dương bất bại sau 7 lượt trận

Cập nhật: 27-06-2022 | 09:09:20

Sau 7 lượt trận đầu tiên tại vòng loại giải U17 Quốc gia 2022, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn chưa biết đến mùi vị thất bại. Hiện tại, thầy trò HLV Trương Văn Dũ đang có được 9 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng D.

Đặt chân đến Bình Phước thi đấu tại vòng loại U17 Quốc gia năm nay, đội bóng trẻ đất Thủ hạ quyết tâm giành vé dự vòng chung kết. Mục tiêu là rõ ràng nên thầy trò HLV Trương Văn Dũ đã thi đấu cố gắng qua từng trận. Đến thời điểm này, những chàng trai trẻ đất Thủ đã có được 6 trận hòa trước Bình Phước, Khánh Hòa, Phú Yên. Trận thắng duy nhất của đội trước Đồng Nai có kết quả chung cuộc 2-1.

Nhưng thành tích này sẽ sớm bị chủ nhà U17 Bình Phước hoặc Khánh Hòa soán ngôi ở lượt trận tiếp theo khi cả hai cùng đang có được 8 điểm, trong khi U17 B.BD được nghỉ lượt đấu này. Ở lượt cuối diễn ra vào ngày 29-6 tới đây, thầy trò HLV Trương Văn Dũ sẽ gặp Bình Phước. Nếu giành chiến thắng, U17 B.BD sẽ giành vé dự vòng chung kết với tư cách đầu bảng. Trong trường hợp hòa, B.BD phải trông chờ vào tấm vé cho đội vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên