Nâng cao tinh thần thể thao, tạo sự gắn kết, sẻ chia trong công nhân lao động

Cập nhật: 26-06-2022 | 19:11:57

(BDO) Ngày  26-6, nhân dịp chuẩn bị chào mừng 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), và kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Công ty TNHH Kolon Industries VN (TX.Tân Uyên),  Công đoàn cơ sở Công ty Kolon Industtries VN đã tổ chức hội thao toàn công ty. Tham dự hội thao có lãnh đạo Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên, ban lãnh đạo cùng đông đảo người lao động công ty.

 Trận đấu bóng đá giữa đội công nhân công ty và chuyên gia Hàn Quốc của công ty.

Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm nâng cao tinh thần thể thao, gìn giữ sức khỏe, tạo ra sự gắn kết, chia sẻ lẫn nhau giữa ban lãnh đạo công ty và toàn thể 2.600 công nhân lao động. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19, 2 năm qua hội thao không được tổ chức.

Hội thao năm nay có các hoạt động: Bóng đá nam - nữ, kéo co, nhảy bao bố, chạy tiếp sức nam - nữ. Mỗi môn thi có 8 đội tham gia. 

Công đoàn công ty tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh  khó khăn của công ty.

Dịp này, Công đoàn công ty đã tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh  khó khăn của công ty.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên