U17 Becamex Bình Dương quyết tâm đánh bại Học viện NutiFood

Cập nhật: 10-12-2020 | 08:30:39

Chiều nay (10-12) lúc 14 giờ, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ ra quân trong trận đấu tranh hạng 5, vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia 2017 với đối thủ U17 Học viện NutiFood. Thầy trò HLV Hoàng Hùng quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ này để có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2020.


U17 B.BD quyết tâm giành vị trí thứ 5 chung cuộc

Theo đó, sau khi để thua U17 PVF 1-3 ở vòng tứ kết, U17 B.BD đối đầu với Đà Nẵng trong trận đấu phân loại các cặp đấu sẽ tranh vị trí thứ 5, 6, 7 và 8 của giải. Với việc đánh bại đối thủ1-0, trong khi U17 Học viện NutiFood vượt qua U17 Hallmen TP.Hồ Chí Minh 5-1, U17 B.BD sẽ chạm trán với U17 Học viện NutiFood trong trận đấu tranh hạng 5 của giải. Nếu như đánh bại đối thủ trong trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Hùng sẽ nhận được số tiền thưởng 40 triệu đồng. Được biết, đây là đội bóng mà U17 B.BD từng nhiều lần vượt qua ở các giải trẻ trước đây. Vậy nên, mục tiêu chiến thắng để có được danh hiệu đầu tiên trong năm nay hoàn toàn nằm trong tay của đội bóng trẻ đất Thủ.

Hào hứng với mục tiêu cuối cùng trong năm 2020, nhưng thầy trò HLV Hoàng Hùng lại có chút nỗi buồn tại giải đấu lần đầu được tổ chức. Theo như thông báo ban đầu, các đội tham dự giải từ vòng loại sẽ được ban tổ chức hỗ trợ số tiền là 100 triệu đồng. Những đội nào giành vé dự vòng chung kết sẽ được hỗ trợ thêm 30 triệu đồng. Thế nhưng, theo như chia sẻ của HLV Hoàng Hùng thì đến lúc này đội vẫn chưa nhận được số tiền trên. Ít nhất 2 lần ở các cuộc họp kỹ thuật ở vòng chung kết, ông Hùng đã hỏi ban tổ chức nhưng vẫn chưa có được câu trả lời thích đáng. Ban huấn luyện đội bóng mong muốn sớm nhận được khoản tiền này để chia cho các cầu thủ, giúp họ có thêm động lực thi đấu. Nhưng khi giải đã đi đến ngày thi đấu cuối cùng thì mọi chuyện vẫn im lặng một cách khó hiểu.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên