U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại châu Á và SEA Games 29

Cập nhật: 04-07-2017 | 16:28:36

Chiều 3-7, U22 Việt Nam tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Đội đóng quân ở khách sạn La Thành và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 13-7 sẽ di chuyển vào TP.HCM.

Liên quan đến vấn đề nhân sự, sau khi hậu vệ A Hoàng dính chấn thương nặng ở vòng 15 V.League 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) lên thay thế. Trong khi đó, một trường hợp khác cũng không thể lên tập trung là hậu vệ Trần Đình Khương (Sanna.KH) và cho đến tối 2-7, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa công bố người thế chỗ. “Tôi cần sàng lọc lại nhân sự, nắm rõ thông tin xem có ai chấn thương nữa không mới chốt danh sách tập trung lần này. Có lẽ, trong hôm 3-7, cầu thủ thay thế Đình Khương sẽ được công bố”, HLV Hữu Thắng cho biết sau khi xem các trận đấu ở vòng 16 V.League.

(Theo Bong đa)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên