U23 Đông Nam Á 2022: Singapore - Việt Nam: Thử thách đầu tiên cho U23 Việt Nam

Cập nhật: 19-02-2022 | 08:58:39

Hôm nay (19-2), lúc 19 giờ, U23 Việt Nam sẽ ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2022, đối đầu U23 Singapore. Với thành tích từng nhiều lần giành chiến thắng trước đối thủ này trong quá khứ, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang hướng đến kết quả thuận lợi trong trận đấu này.

U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp U23 Singapore. Ảnh: VFF

Để chuẩn bị cho giải đấu này, U23 Việt Nam đã hội quân trước năm mới 2022 và tập xuyên Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Gần 2 tháng rèn luyện và có được khá nhiều trận giao hữu chất lượng, những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đang rất háo hức trong ngày ra quân chinh chiến tại giải đấu đầu năm mới. Ở đó, màn trình diễn của từng gương mặt trẻ sẽ giúp họ ghi điểm với HLV Park Hang-seo để có tên trong thành phần của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. Với mục tiêu khá rõ ràng, nên khỏi nói hết sự háo hức và chờ đợi của những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Với đối thủ U23 Singapore, họ khá kín tiếng trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này. Hơn nữa ở cấp độ trẻ, nền bóng đá của quốc đảo sư tử thời gian qua cũng không cho ra lò được nhiều tài năng mới có nhiều triển vọng. Thế nên, mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam trong trận này không gì khác là 3 điểm đầu tay. Tính đến trưa 18-2, tình hình sức khỏe của U23 Việt Nam khá ổn định khi toàn đội không có bất kỳ ca nhiễm Covid-19 nào. Tất cả các thành viên đều thực hiện đúng nguyên tắc “bong bóng khép kín”. Trong khi đó, U23 Indonesia và Myanmar đã phải rút khỏi giải vì hai đội có nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên