U23 Việt Nam dội “cơn mưa gôn” vào lưới U23 Singapore

Cập nhật: 19-02-2022 | 22:17:53

(BDO) Tối 19-2, U23 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tại giải U23 Đông Nam Á. Sự vượt trội hoàn toàn về lực lượng và thế trận đã giúp cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam có được chiến thắng dễ dàng 7-0 trước Singapore.

Trước khi trận đấu này bắt đầu, U23 Việt Nam bị tổn thất lực lượng khi có 4 cầu thủ dương tính với Covid-19. Thế nhưng, đối thủ U23 Singapore còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn, họ chỉ có 14 cầu thủ cho trận này, trong đó có đến 3 thủ môn. Chính sự bất lợi về con người đã khiến cho đội bóng trẻ quốc đảo sử tử sớm vỡ trận trước Việt Nam.

U23 Việt Nam vui mừng với chiến thắng đầu tiên trước Singapore. Ảnh: An Tô.

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Văn Tùng cùng 5 pha lập công của Thanh Khôi, Xuân Tiến, Quang Nho, Tiến Long và Ngọc Thắng đã giúp cho U23 Việt Nam dễ dàng dội “cơn mưa gôn” vào lưới đối thủ; trong đó 3 bàn thắng được các học trò của HLV Đinh Thế Nam ghi trong hiệp 1, 4 bàn còn lại được thực hiện trong hiệp 2. 

Có thể nói, đây là trận đấu nhàn nhã nhất của các đội bóng trẻ Việt Nam trong thời gian qua. Bởi ngoài lợi thế về lực lượng, U23 Việt Nam còn chơi hơn người so với đối thủ kể từ phút 54, khi hậu vệ Jordan Emaviwe phạm lỗi thô bạo phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Không chỉ thi đấu thiếu người trong trận này, U23 Singapore còn mất người cho trận còn lại khi chỉ còn 13 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn.

Có được chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân, U23 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm cùng hiệu số (+7). Đây cũng là chiến thắng đậm nhất tại giải U23 Đông Nam Á 2022 tính đến thời điểm hiện tại. 

Chiến thắng này sẽ giúp cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam có được lợi thế về tâm lý tốt hơn trước khi bước vào trận đấu thứ 2 tại giải với U23 Thái Lan vào lúc 19 giờ ngày 22-2 tới đây. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên