UBND tỉnh hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực khu công nghiệp

Cập nhật: 06-06-2018 | 08:11:41

 UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 15/2018/QĐ-UBND quy định mức chi hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ năm 2018 đến năm 2020. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10-6-2018. Theo đó, mức hỗ trợ một lần bằng 50% tổng kinh phí và tối đa là 25 triệu đồng/cơ sở đối với cơ sở có số lượng từ 15 đến 30 trẻ; mức hỗ trợ một lần bằng 50% tổng kinh phí và tối đa là 35 triệu đồng/cơ sở đối với cơ sở có số lượng trên 30 trẻ.

Kinh phí hỗ trợ cơ sở dùng để mua nguyên vật liệu, thiết bị cải tạo bếp và hệ thống nước, bồn rửa inox; mua nguyên vật liệu cải tạo khu vực vệ sinh gồm trang bị bệ xí, bô tựa có nắp đậy, hệ thống nước, bồn rửa tay inox; trang bị đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học; mua nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, sửa chữa khác phục vụ cho trẻ dưới 36 tháng tuổi, trường hợp trang bị đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học thì kinh phí hỗ trợ tối đa là 5 triệu đồng.

Theo quyết định này, chủ cở sở phải sử dụng cơ sở vật chất đã được hỗ trợ đúng mục đích vàbảo đảm hoạt động lâu dài từ3 năm trởlên; trong vòng 60 ngày sau khi được hỗ trợ phải tiến hành xây dựng, sửa chữa và hoàn thiện các nội dung theo đúng quy định…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên