UBND tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP

Cập nhật: 30-08-2016 | 11:11:18

(BDO) Sáng 30-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp để nghe Becamex IDC báo cáo kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP. Tham dự cuộc họp có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Toàn cảnh buổi họp bàn kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP

Tại buổi họp, Becamex IDC đã báo cáo kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP về địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức, cơ cấu khách mời, chi tiết chương trình, công tác hậu cần… Theo đó, buổi lễ sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Thành phố mới Bình Dương; dự kiến diễn ra vào ngày 14-9 với 1.318 người tham dự. Ngoài chương trình chính, tại lễ kỷ niệm còn có triển lãm hình ảnh các hoạt động, sự kiện lịch sử của VSIP gắn với các thế hệ lãnh đạo nhằm ghi nhận sự cống hiến, đóng góp của những người đã mang lại sự thành công của VSIP hôm nay; triển lãm về những dự án của VSIP; các chương trình từ thiện của VSIP...

Phát biểu tại buổi lễ, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với Becamex IDC về thời gian tổ chức buổi lễ; đồng thời yêu cầu đơn vị tổ chức ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu để hoàn chỉnh nội dung chương trình; chú trọng thêm phần thiệp mời, công tác đón khách, hệ thống an ninh, công tác thông tin tuyên truyền… để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên