UBND tỉnh: Phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 22-06-2023 | 08:07:48

UBND tỉnh vừa phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 1 (từ ngày 1-6-2023 đến 30-9-2023). Theo đó, UBND tỉnh phê duyệt 666 DVCTT đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban ngành và 45 DVCTT đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện.

Các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn trong tỉnh căn cứ danh mục DVCTT đủ điều kiện để triển khai thực hiện hiệu quả, bảo đảm theo đúng quy định; định kỳ rà soát để tham mưu UBND tỉnh chuẩn hóa, điều chỉnh, thay thế, bổ sung cho phù hợp với quy định và tình hình thực tế.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các ngành, đơn vị bảo đảm các điều kiện về hạ tầng công nghệ thông tin, tiêu chuẩn kỹ thuật, chữ ký số và các điều kiện có liên quan để các sở, ban ngành, địa phương triển khai thực hiện thuận lợi; đồng thời tổ chức hiệu quả công tác tuyên truyền, truyền thông để vận động người dân, doanh nghiệp cùng tham gia việc nộp hồ sơ trực tuyến thay cho hình thức trực tiếp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên