Trong quý III-2023, UBND TP.Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ quan, UBND xã, phường thực hiện nghiêm túc quy định về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
Theo đó, các cơ quan và UBND xã, phường đã thực hiện tốt việc niêm yết công khai nội dung thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và việc thực hiện quy định hành chính.
Trong quý III-2023, TP.Tân Uyên đã tiếp nhận và chuyển xử lý 51 phản ánh, kiến nghị trên tổng đài 1022, 1 phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Kết quả 51/51 phản ánh, kiến nghị trên tổng đài 1022, 1/1 phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia đã được xử lý.
HỒ VĂN