UBND TX.Bến Cát: Gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2022

Cập nhật: 19-12-2022 | 08:37:55

 UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND, các ban, ngành liên quan với thanh niên xoay quanh chủ đề “Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm thời đại cách mạng 4.0”.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn viên thanh niên đã có nhiều ý kiến, kiến nghị cũng như bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng về các vấn đề như cần quan tâm hơn nữa việc đào tạo kỹ năng sống cho thanh niên để phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông; giới thiệu và cung cấp những ứng dụng hay các trang web chính thống để cung cấp nhiều thông in, tư vấn, hướng dẫn về nghề nghiệp để thanh niên tham khảo; tạo điều kiện để thanh niên khuyết tật có thể tiếp cận công nghệ 4.0; có chủ trương, chính sách để thu hút nguồn nhân lực; có chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mua nhà để ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với địa phương; đào tạo nghề cho lao động nông thôn, trong đó có thanh niên…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên