“Ươm mầm khát vọng” cho 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 19-03-2019 | 16:05:59

(BDO) Nằm trong chương trình “ươm mầm khát vọng”, ngày 19-3, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ cho 3 trường hợp trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi trường hợp được Tổng Công ty Becamex ICD  hỗ trợ 30 triệu đồng, ngoài ra các nhà hảo tâm cũng chung sức chia sẻ khó khăn với các em trong hoàn cảnh ngặt nghèo này.


Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao hỗ trợ cho em Nguyễn Việt Kiên

Các trường hợp được hỗ trợ gồm Nguyễn Việt Kiên ở phường Tân Bình (TX.Dĩ An), sinh năm 2008 bị bệnh suy tủy; Nguyên Triệu Vy, sinh năm 2007 ở phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) có khối u ở buồng trứng ; Nguyễn Thành Quý, ở xã Định An (Dầu Tiếng), sinh năm 2004 mắc bệnh ung thư hạch. Cả 3 em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ làm thuê kiếm sống, cuộc sống vốn thiếu trước hụt sau, nay các em mắc bệnh hiểm nghèo gia đình thêm chật vật,  có gia đình phải bán nhà để lo chữa trị bệnh cho con. Với sự chung tay san sẻ của toàn xã hội, các gia đình có thêm kinh phí điều trị bệnh cho các em, để các em tiếp tục trở lại trường lớp, thực hiện ước mơ học tập.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên