“Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 11-07-2017 | 08:41:29

Đó là chủ đề của Hội thi Tuyên truyền lưu động TX.Dĩ An do Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An vừa tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ 27-7.

Hội thi đã thu hút 7 đội tuyên truyền lưu động đến từ 7 phường trên địa bàn thị xã tham gia. Mỗi đội tham gia biểu diễn một chương trình tuyên truyền phối hợp hài hòa các phương thức tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và văn nghệ tuyên truyền. Hội thi là hoạt động thể hiện sự tôn vinh, tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, thống nhất đất nước; đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc. Nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành trên cả nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tạo điều kiện cho các đội tuyên truyền lưu động trong thị xã gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tế để đáp ứng công tác tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên