Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khánh Bình (Tx.Tân Uyên): Thực hiện hơn 75 tuyến đường chiếu sáng

Cập nhật: 16-11-2021 | 06:40:24

Qua 1 năm triển khai thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khánh Bình đã huy động sức mạnh tổng hợp của toàn dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và chia sẻ khó khăn với người dân.

Nổi bật, từ sự đồng thuận, chung sức của nhân dân, phường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 77 tuyến đường có hệ thống chiếu sáng, trong đó có 24 tuyến đường sử dụng đèn năng lượng mặt trời, toàn bộ kinh phí hơn 2,85 tỷ đồng do nhân dân đóng góp.

Trong dịch bệnh Covid-19, phường đã vận động các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ hơn 273 triệu đồng cho Quỹ vắc xin và ủng hộ hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm nhu yếu phẩm cho người người dân có hoàn cảnh khó khăn, các F0, với tổng trị giá hơn 2,8 tỷ đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên