Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Xây dựng nhiều mô hình hiệu quả

Cập nhật: 25-09-2015 | 08:38:17

Tính đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp triển khai xây dựng được 9 mô hình “MTTQ tham gia phòng, chống tội phạm”, 6 mô hình “MTTQ tham gia, phòng, chống ma túy” và 14 mô hình “Toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS” tại các khu dân cư.

Tham gia các mô hình, những hộ gia đình được thông tin về tình hình an ninh trật tự, những nguy hại của tệ nạn ma túy đối với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội; hướng dẫn một số biện pháp đấu tranh ngăn ngừa, phòng chống các loại tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS để từ đó tích cực tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân tự nguyện tham gia công tác phòng chống, phát hiện và tố giác tội phạm.

Các mô hình đã góp phần ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn xã hội, nâng cao nhận thức pháp luật, đề cao cảnh giác phòng chống tội phạm, kiềm chế đại dịch HIV/ AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm.

CAO SƠN - TRUNG TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên