Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An: Thăm, tặng quà cán bộ sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên

Cập nhật: 14-07-2022 | 08:14:26

 Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cán bộ sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên đang tập trung, tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, Quân đoàn 4, đóng trên địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Trong chuyến thăm và tặng quà, chỉ huy Trung đoàn 141 đã thông báo tình hình sinh hoạt, học tập và huấn luyện của các sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên. Đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, nỗ lực rèn luyện, phát huy hết vai trò, trách nhiệm, phối hợp với các đơn vị Trung đoàn 141 hiệp đồng chặt chẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tạo mối quan hệ đoàn kết quân dân gắn bó trong suốt thời gian tập trung huấn luyện, bảo đảm đủ về quân số, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

Dịp này, đoàn công tác đã trao 109 phần quà cho cán bộ sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên, mỗi phần trị giá 300.000 tiền mặt, với tổng kinh phí các phần quà 32,7 triệu đồng (ảnh).

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên