Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An: Vận động trao tặng 450 phần quà và 6 căn nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 26-12-2022 | 09:16:24

 Để các đối tượng khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay được đón xuân vui tươi, đầm ấm, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã xây dựng kế hoạch chăm lo tết cho các đối tượng.

Theo kế hoạch, dự kiến trong dịp tết này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An sẽ tổ chức vận động, trao tặng 400 phần quà cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người mù, nữ kháng chiến tù đày khó khăn, trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19, công nhân quét rác, người cao tuổi khó khăn... với tổng trị giá 220 triệu đồng. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố còn tổ chức xây dựng 6 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 600 triệu đồng và sẽ bàn giao trước tết để các gia đình kịp đón tết trong căn nhà mới khang trang, ấm áp; tặng 50 phần quà cho cán bộ mặt trận qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 21,8 triệu đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên