Vận động người dân hưởng ứng, ưu tiên dùng hàng Việt

Cập nhật: 15-08-2023 | 09:50:35

* Tặng quà cho học sinh nghèo, hỗ trợ công nhân nghỉ việc

(BDO) Sáng 15-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một tổ chức Chương trình tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tặng quà cho học sinh nghèo và phiên chợ hỗ trợ người dân khó khăn, công nhân nghỉ việc, giãn việc. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.


Ông Nguyễn Văn Đông tặng quà cho các em học sinh

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một đã tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng kèm tập vở; tặng 400 phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 450 ngàn đồng/phần cho hộ khó khăn, công nhân nghỉ việc, giãn việc.


100 em học sinh được nhận quà từ chương trình

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã kêu gọi các thành viên Ban chỉ đạo, các phòng, ban ngành đoàn thể từ thành phố đến 14 phường cùng đông đảo đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố hưởng ứng thực hiện cuộc vận động bằng những hành động cụ thể, ưu tiên chọn hàng Việt có chất lượng để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển; ủng hộ thương hiệu hàng hóa Việt Nam để doanh nghiệp ngày càng có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.


Các nhu yếu phẩm là hàng Việt Nam được trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động nghỉ việc

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên