Vạn Xuân Group đồng hành cùng Cenhomes.vn kích hoạt tinh thần chiến thắng đại dịch

Cập nhật: 10-09-2021 | 14:02:53

Đồng hành cùng chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” do Cenhomes.vn tổ chức, Chủ đầu tư Vạn Xuân Group – nhà tài trợ kim cương đã dành tặng một căn hộ thông minh Happy One – Central trị giá 1,8 tỷ đồng làm giải thưởng đặc biệt cho khách hàng có giao dịch thành công.

Chung tay vì một Việt Nam mạnh mẽ và hùng cường

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, đời sống, tinh thần người dân, Cenhomes.vn phát động chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” với mục tiêu kêu gọi khách hàng ở nhà vì một Việt Nam khỏe mạnh và thúc đẩy thị trường Bất động sản tiếp tục phát triển thông qua nền tảng công nghệ số. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn được căn nhà ưng ý, phù hợp trong thời gian nhanh chóng và hỗ trợ thực hiện giao dịch an toàn, tiện lợi ngay trong mùa dịch.

Chiến dịch chính thức kích hoạt từ ngày 02/09/2021 và kéo dài đến ngày 15/10/2021. Với mỗi giao dịch thành công, Cenhomes.vn đóng góp 5 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cùng Quỹ Những tấm lòng Nhân ái (Tập đoàn Cen Group).

Khách hàng mua nhà có cơ hội trúng nhà là một căn hộ thông minh Happy One – Central 1,8 tỷ đồng nằm trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Trúng nhà quá đã – Quên ngay dịch giã” cùng nhiều quà tặng giá trị khác của chiến dịch.


Khách hàng giao dịch thành công trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ có cơ hội trúng căn hộ Happy One – Central 1,8 tỷ đồng.

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi các hoạt động mở bán, tư vấn khách hàng, tham quan nhà mẫu… không thể tổ chức. “Home now for Vietnam Stronger” là một chiến dịch ý nghĩa trong thời điểm này, góp phần thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản được tiếp nối thông qua các hoạt động online. Đồng hành cùng chiến dịch, Vạn Xuân Group mong muốn lan tỏa sức mạnh cộng đồng, đồng thời tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Happy One – Central.

Happy One – Central: Nhà là tổ ấm bình yên nhất

Bên cạnh thông điệp ở nhà vì cộng đồng, “Home now for Vietnam Stronger” còn nhắc nhớ ý nghĩa “nhà là nơi bình yên và an toàn nhất”, thôi thúc mỗi người “hãy trở về nhà”. Bởi, nhà là nơi gia đình đoàn tụ, là tổ ấm bình yên mà mỗi người luôn mong ước được trở về sau những lo toan bộn bề của cuộc sống. Về nhà để được ở trong những gì ấm áp nhất, để tự mình nghỉ ngơi và đặt lại những mục tiêu lớn cho hành trình phía trước. Hơn cả một giải thưởng đặc biệt trong chiến dịch, nhà tài trợ kim cương Vạn Xuân Group gửi gắm, Happy One – Central là tổ ấm bình yên, hạnh phúc nhất cho tất cả cư dân tương lai.


Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One – Central.

Đây là khu căn hộ được Vạn Xuân Group tâm huyết đầu tư phát triển trong năm 2020. Trước đó, Vạn Xuân Group đã khẳng định uy tín, thương hiệu tại thị trường Bình Dương khi ra mắt thành công khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One – Phú Hòa. Dự án được cất nóc vào năm 2020, vượt tiến độ xây dựng hơn 3 tháng.

Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One – Central gây ấn tượng với thiết kế thông minh và không gian sống xanh chuẩn Singapore. Với công nghệ một chạm nhận diện bằng giọng nói thông minh, chủ nhân tương lai có thể điều khiển thiết bị điện tử trong nhà thông qua smartphone. Bên cạnh đó, khu căn hộ còn có mảng xanh rộng lớn và hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao như cầu kính trên không, rạp chiếu phim trên không, hồ bơi, sân golf 3D, đài quan sát, Art Gallery, khu thiền trên không… giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái, gần gũi thiên nhiên.


Happy One – Central ghi điểm nhờ thiết kế thông minh và không gian sống xanh chuẩn Singapore.

Đặc biệt, Happy One – Central trở thành biểu tượng mới của Bình Dương với cầu kính trên không tại tầng 40 nối liền hai tháp, mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Đây cũng là căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bình Dương áp dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, làm nổi bật kiến trúc của cả tòa nhà.

Hiện tại, Happy One – Central áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt. Chỉ từ 270 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ, ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% trong vòng 36 tháng/cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, tối đa 24 tháng. Khách hàng đã sở hữu căn hộ tại TP Hồ Chí Minh hoặc Bình Dương sẽ được chiết khấu thêm 0,5% giá trị căn hộ.

Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One – Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn & Vivahomes

Đơn vị phân phối chiến lược: Cen STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes

Hotline: 098 566 20 66

Website: https://cenhomes.vn/du-an-online/happy-one-central-10000466

Thông tin chi tiết chiến dịch: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên