Vây bắt nhóm thanh thiếu niên chạy xe “diễu hành” nẹt pô trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Cập nhật: 09-04-2023 | 20:09:55

(BDO) Tối 9-4, Thượng tá Phạm Quang Trưởng, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công tỉnh Bình Dương cho biết, Đội tuần tra xử lý, vi phạm của phòng CSGT đã tổ chức lực lượng vây ráp, khống chế và bắt giữ nhiều thanh thiếu niên chạy xe mô tô thành đoàn, nẹt pô inh ỏi, vi phạm trật tự an toàn giao thông trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Qua kiểm tra, bước đầu công an tạm giữ 9 xe mô tô vi phạm nhiều lỗi để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhóm thanh thiếu niên chạy xe mô tô nẹt pô, tụ tập thành đoàn trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (Ảnh công an cung cấp)

Theo phòng CSGT, khoảng 14 giờ cùng ngày, nhận tin báo của cơ sở về việc xuất hiện một nhóm đối tượng thanh thiếu niên chạy xe mô tô tụ tập thành đoàn, có biểu hiện chuẩn bị đua xe trái phép trên đường Mỹ Phước  - Tân Vạn. Ngay lập tức, lãnh đạo phòng CSGT chỉ đạo Đội tuần tra xử lý, vi phạm tổ chức lực lượng hóa trang mật phục nhanh chóng đến hiện trường để đeo bám, vây ráp. Khi phát hiện có lực lượng chức năng, nhóm đối tượng nhanh chóng tăng ga bỏ chạy, một đối tượng bỏ xe mô tô rồi chạy vào bãi đất trống thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Sau đó, lực lượng CSGT khống chế đối tượng này cùng phương tiện. 

Quá trình vây bắt, một đối tượng bỏ xe mô tô bỏ chạy tại bãi đất trống mặt tiền đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Thuận Giao

Tiếp đó, một số đối tượng trong nhóm trên lại tập trung tại một khu đất trống trong khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, lực lượng CSGT tổ chức bao vây, khống chế các đối tượng và tạm giữ phương tiện đưa về trụ sở công an để làm việc.

CSGT  ghi biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ 9 phương tiện để xác minh, xử lý

Qua làm việc, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với các đối tượng với các lỗi: Chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe. Tiến hành kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện nhiều xe mô tô đã tự ý thay đổi kết cấu, kiểu dáng của nhà xuất sản, như độ pô, máy, phuộc… 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, xử lý.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên