VIB bổ nhiệm Bà Đàm Bích Thủy làm Tổng Giám đốc

Cập nhật: 08-06-2013 | 00:00:00

  Bà Đàm Bích Thủy, TGĐ mới của VIB(BDO) Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) vừa chính thức bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc.

Trước khi làm việc tại VIB, bà Đàm Bích Thủy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch khu vực Mekong một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. Bà Thủy tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính tại trường Đại học Wharton (Mỹ) theo học bổng Fullbright năm 1996 & hoàn thành chương trình quản trị cao cấp tại trường Kinh doanh Harvard năm 2010.

Trên cương vị Tổng Giám đốc mới của VIB, bà Đàm Bích Thủy chia sẻ, trải qua 17 năm phát triển với hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, hơn 25 nghìn khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, VIB sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh, đồng thời nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị mới, thông qua các giải pháp tài chính đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng; chú trọng hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ phù hợp với chuẩn quốc tế.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên