VIB giới thiệu tài khoản thanh toán hàng đầu Việt Nam

Cập nhật: 15-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức giới thiệu tài khoản thanh toán hàng đầu, đáp ứng được 100% nhu cầu của khách hàng về quản lý và sử dụng được tiền trong tài khoản một cách đơn giản, an toàn, bảo mật và miễn phí với 5 ưu điểm vượt trội: Miễn phí rút tiền ATM, miễn phí sử dụng và chuyển tiền qua eBanking, miễn phí thanh toán hóa đơn, dễ dàng kết nối trực tiếp với các chuyên gia của ngân hàng 24/7 và an toàn, bảo mật thông tin tài chính.

Nhân dịp giới thiệu tài khoản thanh toán hàng đầu Việt Nam, từ ngày 15-5 đến 15-7-2013, VIB triển khai chương trình khuyến mãi “Cơ hội sở hữu xe máy Piaggio Liberty 3V i.e khi mở tài khoản tại VIB” và 32 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/giải dành cho khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại VIB trước ngày 15-5-2013.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên