Viễn thông Bình Dương: Khai trương điểm giao dịch tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

Ngày 9-9, Viễn thông Bình Dương đã làm lễ khai trương điểm giao dịch bưu chính tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh.

 

Điểm giao dịch có các dịch vụ đóng, mở tài khoản, hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ bưu chính viễn thông… không chỉ phục vụ cho nhu cầu của hơn 2.000 công chức, viên chức tại đây mà còn hỗ trợ cho người dân vào Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh làm việc tốt hơn. Ông Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Viễn thông Bình Dương cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực mở ra thêm nhiều tiện ích cho người dùng mạng viễn thông trên địa bàn tỉnh. Viễn thông Bình Dương cam kết đẩy mạnh các tiện ích viễn thông cho người dùng tỉnh nhà để đẩy nhanh việc giải quyết các thủ tục hành chính trong thời gian tới”.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh hoan nghênh Viễn thông Bình Dương đã có những nỗ lực lớn cùng với tỉnh trong cải cách các thủ tục hành chính. Việc khai trương điểm giao dịch này là bước đi tích cực của Viễn thông Bình Dương nhằm mở rộng dịch vụ cho cán bộ, nhân dân làm việc tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh. Đây là một trong những bước đi cần thiết để đẩy mạnh công tác hiện đại hóa công nghệ thông tin cho tỉnh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên