Vietcombank Bình Dương ký kết thỏa thuận liên ngành với Bảo hiểm xã hội tỉnh

Cập nhật: 30-09-2016 | 19:19:53

(BDO) Chiều 30-9, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận liên ngành giữa đại diện 4 chi nhánh Vietcombank trên địa bàn Bình Dương với  Bảo hiểm xã hội tỉnh (BHXH).

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcomank CN  Bình Dương đại diện các chi nhánh trên địa bàn ký kết hợp đồng hợp tác với bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh.

Theo hợp đồng hợp tác được ký kết, các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh sẽ được BHXH tỉnh ủy thác thu BHXH đối với các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có tài khoản thanh toán tại hệ thống Vietcombank trên địa bàn BHXH ủy nhiệm thu, thu nợ đối với các khoản thu BHXH, BHYT và Bảo hiểm thất nghiệp.

Thay mặt các chi nhánh, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, việc ký kết hợp đồng giữa hệ thống Vietcomank với BHXH tỉnh có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, nhất là trong việc giúp người dân, doanh nghiệp thực hiện tốt về BHXH, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân tham gia đóng các loại hình bảo hiểm được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả; góp phần tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và người dân.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên