Vietcombank Bình Dương tạm ngừng giao dịch tại trụ sở chính

Cập nhật: 13-07-2021 | 11:03:10

(BDO) Sáng 13-7, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) cho biết, chi nhánh tạm ngừng giao dịch tại hội sở chính số 314, Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một ngay sau khi nhận được thông báo của ngành y tế về trường hợp khách hàng nghi nhiễm SARS-CoV-2 có đến giao dịch tại hội sở.


Nhân viên bảo vệ Vietcombank Bình Dương kiểm tra thân nhiệt cho khách hàng khi vào giao dịch

 “Hiện cơ quan y tế vẫn đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đối với khách hàng nghi nhiễm để xử lý các bước tiếp theo. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cho cán bộ, công nhân viên tại chi nhánh cũng như khách hàng đến giao dịch tại trụ sở, Vietcombank Bình Dương tạm thời chuyển các giao dịch sang các phòng giao dịch trực thuộc cho đến khi nhận được thông báo chính thức từ ngành y tế”, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, nói.

Cũng theo lãnh đạo Vietcombank Bình Dương, từ khi xuất hiện dịch Covid-19 đến nay ngân hàng đã vận động khuyến khích khách hàng chuyển sang các giao dịch điện tử, giao dịch trực tuyến qua ngân hàng số, ngân hàng điện tử và thực hiện giãn cách giới hạn số lượng khách vào giao dịch bảo đảm thực hiện yêu cầu giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Ngoài ra, tất cả cán bộ, công nhân viên các bộ phận đều được bố trí làm việc giãn cách, làm việc từ xa, trừ những bộ phận phải trực tiếp có mặt để phục vụ khách hàng. Tất cả các khách hàng khi đến giao dịch đều buộc phải đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và khi giao dịch, ngồi chờ giữ khoảng cách theo quy định.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên