Vietcombank Bình Dương tổ chức trao giải thưởng chương “Quà tặng kim cương”

Cập nhật: 10-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-7), tại hội sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã diễn ra lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mại “Quà tặng kim cương” dành cho khách hàng gửi tiền tại hệ thống Vietcombank trên toàn quốc.

 Ban Giám đốc Vietcombank Bình Dương trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải. Kết quả, tại Bình Dương, có hai khách hàng đã may mắn trúng giải gồm: bà Nguyễn Thị Tư đã trúng giải đặc biệt là bộ trang sức kim cương Lucky Star trị giá hơn 600 triệu đồng và khách hàng Vũ Văn Hải đã trúng giải ba bộ trang sức trị giá 43 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 85 khách hàng khác ở Bình Dương trúng giải khuyến khích của chương trình.

Được biết, chương trình khuyến mại này của Vietcombank dành cho các đối tượng gửi các khoản tiền gửi VNĐ và USD, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng, số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 500 USD được tổ chức từ 26-3 đến 26-6-2012. Chương trình có 23.000 giải thưởng với cơ cấu giải lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên