Vietcombank Sóng Thần khai trương Phòng Giao dịch Bình Phú

Cập nhật: 13-07-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) vừa khai trương, đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Bình Phú tại địa điểm 28/13 đường ĐT743, khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Đây là phòng giao dịch được thành lập trên cơ sở thay đổi địa điểm từ phường Vĩnh Phú sang nhằm mang đến những tiện ích, dịch vụ ngân hàng đến tận nơi cho khách hàng trên địa bàn Thuận An và vùng lân cận như Tân Uyên, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một… Nhân dịp khai trương, Phòng Giao dịch Bình Phú có nhiều ưu đãi đặc biệt như miễn phí phát hành thẻ Connect 24 trong thời gian từ ngày 8-7 đến ngày 8-8; miễn phí chuyển tiền trong nước trên tài khoản VND đối với doanh nghiệp mới trong thời gian 2 tháng từ ngày 8-7 đến ngày 8-9 và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng giao dịch lần đầu tiên.

Vietcombank Sóng Thần được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở tại phường An Bình, TX.Dĩ An. Đến nay, Vietcombank Sóng Thần còn có thêm 4 phòng giao dịch trực thuộc tại vùng giáp ranh của TX.Dĩ An, Thuận An và quận Thủ Đức (TP.HCM).

T.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên