Vietcombank Sóng Thần: Ký kết thỏa thuận thu ngân sách Nhà nước với một số cơ quan của TX.Dĩ An

Cập nhật: 17-09-2015 | 09:07:56

Sáng qua (16-9), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) đã tổ chức ký kết thỏa thuận thu ngân sách Nhà nước với các đơn vị Kho bạc Nhà nước TX.Dĩ An, Chi cục Thuế TX.Dĩ An, Chi cục Hải quan TX.Dĩ An và Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Sóng Thần (ảnh). Theo thỏa thuận, Vietcombank Sóng Thần sẽ phối hợp thu ngân sách Nhà nước và ủy nhiệm Kho bạc Nhà nước TX.Dĩ An mở tài khoản chuyên thu để thực hiện thu các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của ngân sách Nhà nước trên địa bàn TX.Dĩ An.

Ông Đào Hảo, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, cho biết việc ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước giữa hệ thống Vietcombank với Kho bạc Nhà nước các địa phương trong cả nước giúp giảm thiểu thời gian, thủ tục cho người nộp thuế; đồng thời bảo đảm an toàn, nhanh chóng và chính xác, qua đó góp phần cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ cho người nộp thuế và bảo đảm nguồn thu ngân sách Nhà nước được kịp thời, an toàn và hiệu quả...

Tin, ảnh: MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1284
Quay lên trên