Vietcombank trao thưởng cho 500 khách hàng nộp phí bảo hiểm trực tuyến

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố 500 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Nộp phí bảo hiểm online - nhận tiền ngay vào tài khoản” đợt 3. Theo đó, 500 khách hàng  đầu tiên nộp phí bảo hiểm trong tháng 12 với mức phí bảo hiểm từ 200.000 đồng trở lên qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking trong mỗi tháng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank. Trước đó, Vietcombank cũng đã trao thưởng cho 1.000 khách hàng  tham gia nộp phí thông qua VCB-iB@nking.

Tính đến nay, thông qua 5 đối tác là: Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, Bảo hiểm Nhân thọ AIA, Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc, Bảo hiểm Liberty và Bảo hiểm Nhân thọ ACE Life, các khách hàng Vietcombank có thể thực hiện việc nộp phí   trực tuyến thông qua VCB-iB@nking.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên