Vietinbank dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà

Cập nhật: 19-07-2012 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank) vừa công bố dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà. Theo đó, từ nay đến 31-12, ngân hàng này triển khai chương trình “Chung tay xây nhà mơ ước”. Ngoài việc sẽ tiến hành đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng, Vietinbank còn đưa ra mức lãi suất hấp dẫn 12%/năm trong thời hạn ưu đãi, mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo từng khu vực, địa bàn. Đối với các khoản vay ngắn hạn, Vietinbank sẽ ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng. Đối với khách hàng vay trung, dài hạn, mỗi năm vay vốn khách hàng được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất, thời gian hưởng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng trong quá trình vay vốn.

Gói hỗ trợ trị giá 5.000 tỷ đồng này dành cho cá nhân người Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, nhận chuyển quyền sử dụng đất ở và vay mua nhà dự án được Vietinbank tài trợ vốn; vay xây dựng, sửa chữa nhà ở. Chương trình áp dụng đối với khoản vay mới, được ký kết và giải ngân trong thời hạn của chương trình.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với hệ thống Vietinbank hoặc Vietinbank Chi nhánh KCN Bình Dương (số 20 đại lộ Độc Lập, KCN Sóng Thần I, TX.Dĩ An).

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên