Viettel Bình Dương: Kinh doanh luôn gắn với trách nhiệm xã hội

Cập nhật: 17-10-2016 | 08:04:43

Ngày 15-10-2004, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức kinh doanh dịch vụ di động, gia nhập vào thị trường viễn thông cả nước. Kể từ đó, Viettel đã thay đổi quan niệm sử dụng điện thoại di động của rất nhiều người. Bởi trước đó, điện thoại di động dường như chỉ dành cho người giàu. Đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng trong cả nước và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động của Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Riêng với Viettel Bình Dương, trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận ấp, xã; bảo đảm thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế - xã hội phục vụ bà con trong đời sống hàng ngày.

Những năm qua, Viettel Bình Dương luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với gần 2 triệu khách hàng. Doanh thu mỗi năm của chi nhánh đạt khoảng 2.500 tỷ đồng và luôn nằm trong top 100 doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất của tỉnh; đồng thời bảo đảm việc làm vàthu nhập ổn định cho gần 600 lao động. Bên cạnh đó, thực hiện triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, Viettel Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội và nhân đạo, góp phần vào an sinh xã hội tại tỉnh nhà.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, những đóng góp của Viettel Bình Dương đối với sự phát triển của kinh tế - xã hội của địa phương là rất quan trọng. Không chỉ là đơn vị nằm trong tốp các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh, Viettel Bình Dương còn triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội hiệu quả, góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao dân trí cho người dân tỉnh nhà.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên