Vợ chồng Cha In Pyo được vinh danh

Cập nhật: 25-04-2010 | 00:00:00

Cặp đôi Cha In Pyo, Shin Ae Ra sẽ được vinh danh tại Giải Pony Chung Innovation cho những cống hiến không ngừng nghỉ của họ trong các hoạt động từ thiện vì trẻ em không nơi nương tựa.

 

Được khởi xướng từ năm 2006, Pony Chung Innovation Award là giải thưởng do quỹ học bổng Pony Chung trao tặng, nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể vì những sáng kiến hoặc những thay đổi tích cực mà họ mang đến cho xã hội trên các phương diện kinh tế, xã hội, văn hóa. Theo đại diện của quỹ này cho biết, họ chọn lựa cặp đôi Cha In Pyo, Shin Ae Ra để trao giải vì những nỗ lực hết mình của hai vợ chồng trong các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là việc làm cha mẹ đỡ đầu cho trẻ em mồ côi. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 11-5 tới tại Seoul. 

 

Theo Chosun, Cha In Pyo và Shin Ae Ra luôn được đánh giá là cặp đôi lý tưởng của làng giải trí Hàn Quốc. Kết hôn từ năm 1995 và có với nhau một cậu con trai nhưng đôi vợ chồng vẫn nhận thêm hai bé gái về làm con nuôi. Cho đến nay, tổ ấm 5 người của họ rất hạnh phúc, Shin Ae Ra từ một diễn viên được yêu mến đã lui về hậu trường để chăm sóc ba đứa con, trong khi chồng cô tiếp tục những thành công mới trong sự nghiệp. Dù công việc bận rộn, hai vợ chồng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện với hy vọng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

 

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên