Vòng 21 V-League 2015: Trận chiến định đoạt mùa giải!

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:26:59

Vào lúc 18 giờ chiều mai (16-8), trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc định đoạt tương lai ai sẽ là chủ nhân của cúp vô địch V-League 2015, khi chủ nhà HN T&T chạm trán với đội đầu bảng Becamex Bình Dương (B.BD) trong khuôn khổ vòng 21.

 B.BD (áo sậm) trong trận thắng HN T&T 1-0 ở lượt đi

 Nếu thắng trận này, B.BD (41 điểm, hơn HN T&T 8 điểm, đang xếp thứ 4) sẽ tiến thêm một bước đến danh hiệu vô địch V-League 2015. Thanh Hóa là đội đang bám đuổi B.BD sít sao trên bảng xếp hạng với khoảng cách hơn kém nhau 1 điểm, nhưng giới chuyên môn đều biết ở V-League hiện nay chỉ có HN T&T mới đủ sức soán ngôi vô địch của đội bóng đất Thủ. Với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng giữa B.BD và HN T&T như hiện nay, về lý thuyết thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn có cơ hội làm nên cú lật đổ ngoạn mục. Nhưng với điều kiện là họ phải thắng B.BD trong trận “chung kết mùa giải” trên sân Hàng Đẫy vào chiều 16-8, đồng thời chờ mong đối thủ sảy chân ở 5 trận đấu còn lại của giai đoạn cuối V-League 2015. Với B.BD, do không ngại Thanh Hóa nên mục tiêu chỉ cần hòa đội chủ sân Hàng Đẫy là đạt yêu cầu, bởi ở lượt đi họ đã thắng HN T&T 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Anh Đức thực hiện. Nếu B.BD hòa HN T&T thì Thanh Hóa (40 điểm, nhì bảng sẽ làm khách trên sân của Đồng Nai) tạm thời được hưởng lợi do có cơ hội qua mặt đội đất Thủ để chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, do Đồng Nai đang khát điểm trụ hạng nên đội xứ Thanh cũng sẽ khó mà có 3 điểm ra về.

Với B.BD dù gặp khó khăn rất lớn về lực lượng khi chỉ còn khoảng 15 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu, nhưng xét về thực lực họ vẫn ngang ngửa so với đội chủ sân Hàng Đẫy. Vì vậy, B.BD đủ sức giành ít nhất 1 điểm và thậm chí là thắng HN T&T ngay tại sân khách và nhiều khả năng sau vòng 21 ngôi đầu bảng sẽ vẫn không đổi chủ.

 Các trận còn lại: Đồng Tháp - HAGL, Đà Nẵng - ĐTLA, Than Quảng Ninh - Hải Phòng, Cần Thơ - Khánh Hòa và SLNA - Quảng Nam.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=548
Quay lên trên