Vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia 2017: Kiểm tra tham vọng thăng hạng V-League

Cập nhật: 31-03-2017 | 18:50:35

Chiều nay (1-4), giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017 sẽ bắt đầu thi đấu giai đoạn lượt về với trận đấu sớm thuộc vòng đấu thứ 8, diễn ra giữa Đồng Tháp - Nam Định và Huế - Tây Ninh. Một ngày sau, trận đấu cuối cùng của vòng 8 sẽ là cuộc chiến giữa chủ nhà Bình Phước và Viettel.

Hiện tại, Huế đang bất ngờ vươn lên dẫn đầu giải hạng Nhất sau khi kết thúc lượt đi với 12 điểm (bằng điểm với Viettel nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ). Vì thế, trận đấu với Tây Ninh (5 điểm, hạng 6/7 đội) là cơ hội để Huế tìm chiến thắng trên sân nhà Tự Do và gia tăng cách biệt với Viettel đang bám đuổi, sẽ phải làm khách trên sân Bình Phước, nơi chủ nhà đang có phong độ khá tốt. Vì thế, đây sẽ là vòng đấu thể hiện tham vọng của các đội có thật sự khát khao giành quyền thăng hạng V-League hay không!

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết
Tags
V-League

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=514
Quay lên trên