Vòng 9 Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Quảng Nam: Khởi đầu suôn sẻ cho đội nhà trong năm mới

Cập nhật: 17-02-2024 | 06:13:10

Chiều nay (17-2), Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà tại trận đấu thuộc vòng 9 Night Wolf V.League 2023-2024. Một chiến thắng trước tân binh Quảng Nam để làm quà tặng người hâm mộ ngay những ngày đầu năm mới 2024 là mục tiêu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến.

Trong lịch sử những lần đối đầu gần đây giữa hai đội, chiến thắng gần như chia đều cho cả hai. Dù ở những thời điểm mạnh nhất như năm 2018, đội bóng đất Thủ cũng không thể dễ dàng có được chiến thắng trước đối thủ này. Đây chính là đội bóng khá kỵ rơ đối với B.BD trong quá khứ. Nhưng bây giờ, hoàn cảnh của hai đội đã khác hoàn toàn.

Becamex Bình Dương sẽ có khởi đầu thuận lợi trước Quảng Nam. Ảnh: ANH KHOA

Quảng Nam là đội bóng đã từng bước lên đỉnh cao với chức vô địch V.League năm 2017. Nhưng sau khi rớt hạng năm 2020, họ đã phải mất 4 năm để quay trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Không thể giữ mãi vinh quang trong quá khứ, Quảng Nam dần đánh mất mình và không còn giữ được phong độ cao như xưa được nữa.

Trong khi đó, sau mùa giải đáng quên năm 2023 khi phải chật vật trụ hạng, giờ đây B.BD đã trở lại đúng nghĩa với tâm thế và thương hiệu của mình. Những bản hợp đồng chất lượng cùng phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải đến nay đang giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 3 khá vững chắc.

Một chiến thắng trước Quảng Nam sẽ giúp B.BD xây vững vị trí trong Top 3. Thậm chí nếu may mắn, trong trường hợp Bình Định sẩy chân trước SLNA, đội chủ sân Gò Đậu sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ chính đối thủ này. Mục tiêu 3 điểm sẽ giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ đất Thủ trong những ngày đầu năm mới.

Với chuỗi thành tích ấn tượng trong tháng 12- 2023, B.BD đã vinh dự nhận được hai danh hiệu cao quý là HLV và đội bóng xuất sắc nhất tháng 12. Trước khi trận đấu giữa B.BD và Quảng Nam diễn ra, VPF sẽ tiến hành trao hai danh hiệu này cho đội chủ sân Gò Đậu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên