U19 Becamex Bình Dương đã sẵn sàng cho vòng chung kết

Cập nhật: 15-02-2024 | 09:13:07

Vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2024 diễn ra tại Bình Dương từ ngày 21-2 đến 5-3. Với tư cách là đội chủ nhà của mùa giải năm nay, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng sẽ dành tặng cho khán giả nhà món quà ý nghĩa ngay đầu năm mới.


U19 B.BD đang hoàn thiện những mảng miếng cuối cùng trước thềm VCK U19 Quốc gia 2024

Tương tự như đội 1 B.BD, U19 B.BD cũng đã hội quân trở lại từ hôm mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn và bắt tay vào tập luyện ngay sau đó một ngày. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được tạo những điều kiện tốt nhất nhằm hướng đến thành tích cao nhất ở giải đấu năm nay.

Quỹ thời gian 8 ngày tập trung trước thềm VCK U19 Quốc gia 2024 là khoảng thời gian vàng với HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong việc nâng cao thể lực, sức bền và hoàn thiện chiến thuật cho các học trò của mình. Với phong độ cao từ vòng loại khi có được 6 chiến thắng cùng ngôi đầu bảng, hy vọng những chàng trai trẻ đất Thủ sẽ duy trì được chuỗi thành tích cùng phong độ ấn tượng như trên khi bước vào VCK.

“Ở vòng loại, các cầu thủ đã có được phong độ tốt và ổn định. Tất nhiên, vẫn còn những điều chưa hoàn thiện và đó là những điều Ban Huấn luyện cần khắc phục trước khi bước vào VCK. Tôi hy vọng các học trò sẽ thể hiện được những gì là tốt nhất của mình tại VCK U19 Quốc gia 2024”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Được biết, vào chiều ngày mùng 9 tết tới đây, U19 B.BD sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng cuối cùng với U19 PVF. Đây được xem như là cữ dợt cuối cùng của toàn đội trước khi bước vào tranh tài ngày 21-2.

Hôm nay 15-2, Ban Tổ chức VCK U19 Quốc gia 2024 sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho 12 đội góp mặt tại giải đấu năm nay. Sẽ có 7 trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu, 18 trận thi đấu trên hai sân phụ B và C.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên