Becamex Bình Dương sẽ có khởi đầu suôn sẻ ngày đầu xuân

Cập nhật: 15-02-2024 | 09:07:20

Sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi, đón xuân mới Giáp Thìn 2024 cùng gia đình, các cầu thủ Becamex Bình Dương (B.BD) đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của Night Wolf V.League 2023-2024. Ở đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến mục tiêu đứng vững trong Top 3 của giải đấu năm nay.


B.BD hướng đến chiến thắng tiếp theo trên sân nhà ở mùa giải 2023-2024. Ảnh: ANH KHOA

So với các đội bóng khác ở V.League, B.BD hội quân khá sớm ngay từ mùng 3 tết. Toàn đội đã ra sân tập luyện ngay sau khi tập trung đầy đủ và được Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng cùng những phong bao lì xì may mắn ngay những ngày đầu năm mới. Sự quan tâm của lãnh đạo đội bóng chính là nguồn động viên tinh thần với toàn thể đội nhà trước khi bước vào chinh chiến ở giai đoạn tiếp theo.

Một thông tin khá vui với HLV Lê Huỳnh Đức là việc lúc này lực lượng của đội đã có đầy đủ những con người tốt nhất. Trong đó, bộ đôi Tiến Linh và Quế Ngọc Hải cũng đã có thể theo được đầy đủ các bài tập chiến thuật cùng toàn đội. Việc hai trụ cột này trở lại sẽ giúp cho hàng thủ cũng như hàng công của đội bóng đất Thủ được gia tăng sức mạnh. Đồng thời, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có thêm lựa chọn về nhân sự.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 17-2 tới (tức mùng 8 Tết Nguyên đán), B.BD tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Lúc này, đội bóng xứ Quảng đang có được 9 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 9. Tân binh của V.League 2023-2024 đang có khởi đầu khá chậm ở mùa giải này. Với việc đối đầu với đối thủ này ngay đầu năm, nhiều khả năng B.BD sẽ có được khởi đầu khá suôn sẻ.

Nếu giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam, B.BD không chỉ giữ vững được vị trí trong Top 3, trong trường hợp nếu Bình Định không thể vượt qua được SLNA, đội chủ sân Gò Đậu sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ chính đối thủ này. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hy vọng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có được khởi đầu suôn sẻ ngay trên sân nhà trong trận đấu đầu xuân mới 2024.

Trong ngày 17-2, ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Quảng Nam bắt đầu lúc 18 giờ, vòng 9 Night Wolf V.League 2023-2024 còn diễn ra hai trận đấu khác giữa Viettel gặp Khánh Hòa và Hải Phòng gặp Nam Định. Cả hai trận đấu đều bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên