Vòng chung kết Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Nhiều bất ngờ lượt trận đầu tiên

Cập nhật: 18-08-2024 | 20:23:09

(BDO) Ngày 18-8, tại cụm sân thành phố mới Bình Dương đã diễn ra tổng cộng 8 trận đấu, ở lượt trận đầu tiên của vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024.

  Heniken FC là ứng viên sáng giá cho ngôi vương năm nay.

Bước vào lượt trận đầu tiên tại VCK, hầu hết các đội bóng mạnh của giải đều giành được những thắng lợi quan trọng. Tại bảng A, Bình Hoà TPK đánh bại Ngọc Thành 2-0, Kim Châu Trân đánh bại Hàn Long 4-1. Bất ngờ đã diễn ra tại bảng B khi Tư Nhớ FC bất ngờ đánh bại Bamboo FC 5-3, trong khi Minh Hải Phát để thua Đức Phong 0-2.

Tại bảng C, đã không có gì bất ngờ khi Heniken FC có chiến thắng áp đảo 7-0 trước Doanh nhân Bến Cát và Thắng Đệ FC thắng sát nút Sơn Mài Minh Hiệp 2-1. Ở bảng D, Công an tỉnh bất ngờ để cho VPP Minh An cầm hoà 3-3, ở trận đấu còn lại Miền Đông FC có được chiến thắng 2-1 trước Hoàng Long FC.

  Các trận đấu ở VCK khá chất lượng khi quy tụ nhiều siêu phủi hàng đầu Bình Dương.

Vào cuối tuần sau, ngày 25-8, lượt trận thứ 2 của VCK Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024 tiếp tục diễn ra 8 trận đấu ở 4 bảng. Đây là vòng đấu được xem là khá nhẹ nhàng cho các đội mạnh như: Kim Châu Trân gặp Ngọc Thành, Bình Hoà TPK gặp Hàn Long hay Thắng Đệ FC chạm trán Doanh nhân Bến Cát.

Được biết, trước khi bước vào VCK, ban tổ chức giải đã tạo điều kiện cho các đội được thay thế, bổ sung lực lượng. Cụ thể, mỗi đội được đăng ký thêm 5 cầu thủ chất lượng từ các đội đã bị loại. Điều này sẽ giúp gia tăng chất lượng chuyên môn ở các đội dự VCK mùa giải 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1074
Quay lên trên