Vòng loại World Cup 2018: Các đại gia thắng lớn

Cập nhật: 14-11-2016 | 08:30:42

Không nằm ngoài dự đoán, “Gà trống Gaulois” Pháp tiếp tục cất tiếng gáy khi đánh bại Thụy Điển 2-1 trên sân nhà, “Cỗ xe tăng” Đức hạ đo ván San Marino 8-0; trong khi Croatia vượt qua hiện tượng Iceland 2-1 ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018.

Niềm tin vào “phiên bản Zidane 2” của HLV D.Deschamps và người hâm mộ Pháp hoàn toàn có cơ sở khi tiền vệ P.Pogba tỏa sáng với bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 sau khi “Les Bleus” bị Thụy Điển dẫn trước 1-0 nhờ công của Forsberg. Một trụ cột khác là Payet giúp Pháp duy trì ngôi đầu bảng A bằng bàn ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. Dù phải làm khách trên sân San Marino nhưng Đương kim vô địch World Cup 2014 đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương với tỉ số 8-0. Sau khi Khedira mở tỉ số, lần lượt Gnabry lập cú hat-trick, Hector ghi cú đúp và Volland cũng góp công 1 bàn cho tuyển Đức. Bàn còn lại được Stefanelli biếu không bằng pha đá phản lưới nhà. Như vậy, “Cỗ xe tăng” Đức dường như gần chạm vào tấm vé chính thức đầu tiên ở bảng C sau chuỗi 4 trận toàn thắng.

Lúc này, tuyển Anh đang tăng tốc sau khi hạ gục người anh em Scotland 3-0 ngay trên sân nhà. Rooney đã hoàn thành xuất sắc vai trò đầu tàu giúp đồng đội tỏa sáng. Ba bàn thắng của “Tam sư” lần lượt do công của Sturridge, Lallana và Cahill. Tại bảng F, tuyển Anh tiếp tục giữ vững ngôi đầu (10 điểm) và gia tăng cách biệt 2 và 4 điểm so với Slovenia và Slovakia. Trận cầu đinh giữa Croatia và hiện tượng Iceland kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về đại diện Đông Âu. Cú đúp của tiền đạo Brozovic mang về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà giúp Croatia dẫn đầu bảng I với 10 điểm. Vòng loại World Cup 2018 sẽ bùng nổ trở lại vào ngày 25-3 năm sau, hứa hẹn nhiều cuộc đụng độ nảy lửa.

 VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên