Vòng 1/16 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV- 2016: Nhiều trận “chung kết sớm”!

Cập nhật: 12-11-2016 | 07:08:37

Ngày mai (13-11), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thành An (TP.mới Bình Dương) sẽ diễn ra 8 trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/16, tranh vé vào vòng tứ kết, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV- 2016, cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

ĐKVĐ Gỗ Võ Gia (bên trái) sẽ có trận chung kết sớm cùng QFS

Trận đấu được nhận định ngang tài cân sức, hứa hẹn gay cấn nhất là cuộc đối đầu giữa Đương kim vô địch Gỗ Võ Gia (GVG) và ứng viên vô địch là Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi (QFS). Tại giải năm nay, GVG thay vì tham dự với 2 đội như mùa trước thì đã gom những cầu thủ ưu tú nhất vào cùng 1 đội, vì thế các nhà ĐKVĐ thi đấu hết sức ấn tượng suốt 4 trận đấu vừa qua cũng là dễ hiểu. Những chiến thắng mang tính “hủy diệt” trước Hải Thành An (8-0), Xăng dầu Lê Tấn (8-1) đã nói lên sức mạnh và đẳng cấp của đội bóng 2 lần liên tiếp vô địch Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014 và lần III-2015.

Về phía QFS, dù mới lần đầu dự giải Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, nhưng với dàn cầu thủ thiện chiến, gắn bó với nhau gần cả trăm giải lớn nhỏ trong suốt hơn 2 năm qua, với không ít lần vô địch, đã mang lại sự nể trọng cho các đối thủ khi phải đối đầu với đội bóng của bầu Khải. Trước khi bước vào trận đấu này, QFS đã đánh bại đội bóng rất mạnh là FC 79 Mobile 1-0, cầm hòa 2-2 và qua đó loại ứng viên vô địch là Đại Nam FC trước khi quật ngã V&S Packaging 6-0 để chiếm ngôi đầu bảng 4. Ở vòng 1/32, QFS thi đấu hết sức ung dung, không mất nhiều thể lực nhưng vẫn thắng Future Leader với tỉ số cách biệt 5-0. Vì thế, không có gì quá lời khi người hâm mộ gọi cuộc quyết đấu giữa GVG và QFS là trận chung kết sớm của giải. Nếu vượt qua được thách thức lớn mang tên QFS, các cầu thủ GVG sẽ thêm rộng mở cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ.

Ngoài ra, trận chiến giữa Minh Đạt Phát và The Win FC cũng hứa hẹn căng thẳng và hấp dẫn không kém khi đưa đẩy 2 đội bóng rất mạnh phải loại nhau trước khi bước vào vòng tứ kết. Minh Đạt Phát là ĐKVĐ của giải bóng đá phong trào toàn quốc khu vực Bình Dương, tranh cúp Bia Sài Gòn 2016, trong khi The Win FC là đội bóng có “tên tuổi” ở các giải tại TP.HCM. Cả 2 đội đều có lối đá tấn công phóng khoáng, không nặng về tính toán chiến thuật nên đây sẽ là cặp đấu dự kiến có nhiều bàn thắng. Trận chiến giữa Long Bình FC và Nhà hàng Ánh Dương cũng rất đáng xem khi Long Bình sử dụng lực lượng từng đăng qung vô địch tỉnh Đồng Nai (thi đấu dưới màu áo đội TP.Biên Hòa), còn Nhà hàng Ánh Dương quy tụ các cầu thủ chuyên đá futsal. Tương tự, cặp đấu giữa Gia Định Đông Dương (GĐĐD) và Danh Lợi 1 cũng được dự đoán rất nghẹt thở do trình độ ngang ngửa nhau. GĐĐD có khả năng phòng ngự cực kỳ hay trong khi Danh Lợi 1 triển khai bóng tấn công rất sắc nét, nhưng khâu phòng ngự chưa thật sự làm an tâm các CĐV, nên bất ngờ có thể xảy ra ở cặp đấu này. Các cặp đấu còn lại, Đại Thiên Lộc 1 - Cao Thắng, Ý Trần - Phangxibang Đông Dương, Khải Hoàn - Thành Công FC và Gỗ Huyền Trân - VLXD Bình Dương đều có sự chênh lệch nhất định về đẳng cấp và chiến thắng được dự đoán sẽ thuộc về các đội mạnh hơn (tên đứng trước).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=564
Quay lên trên