VSC-S1: Đại diện của Bình Dương góp mặt tại vòng Tứ kết

Cập nhật: 29-12-2021 | 09:50:03

(BDO) Kết thúc vòng đấu thứ 3, Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021. Ban tổ chức VSC-S1 đã chính thức tìm ra 8 đại diện ưu tú nhất để có mặt ở vòng Tứ kết của giải. Đại diện của Bình Dương là BĐS Nam Dương cũng đã xuất sắc ghi tên mình vào chơi vòng đấu knock-out này.


BĐS Nam Dương ghi tên mình vào chơi vòng Tứ kết VSC-S1

Theo đó, 8 cái tên xuất sắc nhất sau vòng bảng gồm Hiệp Hoà Group, Zetbit Sài Gòn, FC Anh Pháp, Thành Thành, Hiếu Hoa Quahaco, BĐS Nam Dương, Du Lịch và Mobi sẽ tiếp tục góp mặt tại vòng Tứ kết của giải. Trong khi đó, 4 đội bóng Gia Việt, Hồng Lạc, Nam Phương Khánh Hòa và Nghiêm Phạm Holdings đã nói lời chia tay giải khá tiếc nuối, dù đã thi đấu hết sức cố gắng đến tận những phút cuối cùng.

Trong số 8 đội bóng góp mặt tại vòng knock-out vào chiều ngày 30-12 tới đây. Ngoài 6 đội bóng giành quyền vào Tứ kết với tư cách là đội nhất, nhì ở 3 bảng đấu, 2 cái tên Anh Pháp và BĐS Nam Dương đã lấy vé vào vòng Tứ kết theo kịch bản gay cấn nhất. 

Ở lượt trận cuối bảng A, Anh Pháp chạm trán với Nam Phương Khánh Hoà. Sau khi kết thúc 60 phút với tỉ số 0-0, nhưng Anh Pháp đã lách qua khe cửa hẹp để có tấm vé đến Tứ kết với tư cách là 1 trong 2 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vì có hiệu số tốt hơn đại diện của Khánh Hoà. 

Trong khi đó, đại diện của Bình Dương là BĐS Nam Dương dù để thua Thành Thanh Nha Trang 1-3 ở lượt trận cuối cùng. Thế nhưng, việc có được 3 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nghiêm Phạm Holdings đã giúp cho đội bóng phủi đất Thủ có mặt ở vòng đấu Tứ kết này.

Vòng Tứ kết giải VSC-S1 sẽ diễn ra vào chiều ngày 30-12 tới đây với 4 cặp đấu được chờ đợi. Lúc 13 giờ 30 phút diễn ra hai trận giữa Hiệp Hòa Group gặp Mobi và Thành Thành Nha Trang gặp Anh Pháp. Ngay sau đó lúc 15 giờ sẽ tiếp tục diễn ra 2 cặp Tứ kết còn lại giữa Du Lịch chạm trán BĐS Nam Dương và Zetbit Sài Gòn gặp Hiếu Hoa Quahaco. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Đại học Nha Trang và truyền hình trực tiếp trên FPT Play. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên