VSC-S1: Xác định được 2 đại diện vào chơi chung kết

Cập nhật: 01-01-2022 | 20:53:18

(BDO) Xuất sắc đánh bại Anh Pháp và Zetbit Sài Gòn ở hai trận bán kết, hai đội Du Lịch và Hiệp Hòa Group sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người Toàn quốc – Hyundai Cup 2021.

  Các cầu thủ đội Du Lịch vui mừng với tấm vé vào chơi trận chung kết VSC-S1.

Ở trận bán kết đầu tiên, Hiệp Hòa Group đã thể hiện đúng đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Được đánh giá là đội bóng cửa trên và là một trong những ứng viên cho chức vô địch của giải đấu năm nay so với Anh Pháp, thầy trò HLV Hiệp “cóc” không quá khó khăn để đánh bại đối thủ. Hai pha lập công của Mạnh “tũn” và Sáng “Persie” đã giúp Hiệp Hòa Group ghi tên mình vào chơi trận chung kết sau khicó được chiến thắng chung cuộc 2-0.

Trong khi đó, trận bán kết 2 giữa Du Lịch đối đầu Zetbit Sài Gòn đã diễn ra với sức nóng và căng thẳng trên mức cần thiết. Những cái đầu nóng giữa hai bên đã buộc trọng tài chính của trận đấu phải rút ra đến 4 thẻ đỏ chia đều cho những cầu thủ không giữ được bình tĩnh. Cuối cùng, bỏ qua yếu tố chuyên môn, Du Lịch đã xuất sắc đánh bại Zetbit Sài Gòn 2-1 bằng hai bàn thắng của Luân “sư phụ” và Đậu Toàn. Trong khi đó, người ghi bàn duy nhất cho Zetbit Sài Gòn là Đức Cris.

Với kết quả này, Du Lịch và Hiệp Hòa Group sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người Toàn quốc – Hyundai Cup 2021. Đây sẽ là trận chung kết trong mơ của mùa giải năm nay khi cả hai đại diện đều có cho riêng mình những thế mạnh riêng. Trong khi đó, Zetbit Sài Gòn sẽ đối đầu Anh Pháp trong trận tranh hạng Ba của giải.

Trận chung kết mùa giải 2021 sẽ bắt đầu lúc 11 giờ 45 phút giờ, trong khi trận tranh hạng ba diễn ra lúc 14 giờ 45. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 2-1-2022 trên sân Đại học Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên