Xã An Lập, huyện Dầu Tiếng: Ra mắt Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật

Cập nhật: 08-07-2016 | 09:00:11

Nhằm giúp tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng vừa thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nông dân với pháp luật. Nội dung sinh hoạt chủ yếu của CLB tập trung vào việc phổ biến một số chuyên đề pháp luật cụ thể, phù hợp với thực tế địa phương như Luật Đất đai, Luật Hôn nhân và Gia đình...

CLB Nông dân với pháp luật là tổ chức sinh hoạt pháp lý tự nguyện của cán bộ, hội viên, nông dân có cùng nguyện vọng tìm hiểu pháp luật, trao đổi kinh nghiệm, thông tin pháp luật để nâng cao nhận thức, hành vi ứng xử pháp luật của các thành viên; làm nòng cốt để phổ biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền vận động chấp hành pháp luật, tham gia bảo vệ an ninh, đoàn kết nội bộ, phòng và ngừa vi phạm pháp luật ở nông thôn.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
CLB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên