Xã An Long, huyện Phú Giáo: Công tác bảo vệ tài nguyên môi trường ngày càng được quan tâm

Cập nhật: 30-01-2024 | 08:09:16

 Năm 2023, xã An Long tiếp nhận tổng số 670 hồ sơ biến động đất đai. Tất cả các hồ sơ được làm hoàn chỉnh, xã hướng dẫn cho người dân liên hệ với Văn phòng Đăng ký đất đai huyện giải quyết. Trong năm, xã phối hợp với Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện kiểm tra công tác khai thác khoáng sản trên địa bàn xã đúng quy định, đồng thời phối hợp với các ngành, đoàn thể kiểm tra 11 trại chăn nuôi (9 trại chăn nuôi heo, 2 trại chăn nuôi vịt) và 2 doanh nghiệp; phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Phú Giáo vận động 38 hộ dân bị ảnh hưởng bởi công trình trường tiểu học xã và đường dây 500KV Đức Hòa - Chơn Thành nhận tiền và bàn giao mặt bằng.

Năm 2024, xã tiếp tục cập nhật, theo dõi tình hình biến động đất đai, quản lý hồ sơ địa chính theo quy định; thường xuyên kiểm tra các cơ sở chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh không để xảy ra ô nhiễm môi trường, quản lý chặt chẽ việc khai thác khoáng sản, xây dựng trên địa bàn.

HẠNH NHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên