Xã An Sơn: Phối hợp thực hiện tốt công tác quản lý trong lĩnh vực xây dựng

Cập nhật: 28-07-2021 | 08:54:59

 Trong 6 tháng đầu năm 2021, UBND xã An Sơn đã tăng cường công tác phối hợp và quản lý trong lĩnh vực xây dựng, đất đai. UBND xã đã phối hợp các ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về những quy định về tách thửa, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp sử dụng đất sai mục đích, phân lô bán nền trái quy định pháp luật. Phối hợp Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố hậu kiểm theo nội dung giấy phép xây dựng và kiểm tra các công trình đang xây dựng, phát hiện, xử lý kịp thời các trường hợp xây dựng không phép, sai phép. Đồng thời xác nhận 346 trường hợp liên quan đến bất động sản như tình trạng bất động sản 281 trường hợp, gia hạn 39 trường hợp, đổi sổ 9 trường hợp, tách thửa 14 trường hợp, hợp thức hóa 3 trường hợp...

Ngoài ra, UBND xã phối hợp với Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Thuận An đo đạc 94 trường hợp; phối hợp Phòng Quản lý đô thị thành phố xác minh địa điểm xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở 32 trường hợp; hậu kiểm 3 trường hợp xin phép xây dựng nhà ở; kiểm tra xây dựng nhà ở 24 trường hợp, kết quả 22 có phép, 1 không phép và 1 sai phép. Phòng Quản lý đô thị thành phố đã tham mưu xử phạt theo quy định.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên